Share để cứu lại nông dân cafe Việt

Share để cứu lại nông dân cafe Việt.
Dạo này bị lãnh đạm vs tin tức 1 phần vì fake news quá nhiều, lại mới tậu về quá nhiều sách hay. Nên là... cuối cao trào các “bác” sẽ ra 1 bài tổng kết dư lày, đọc thấy hợp lý thì mình share lại :v
Trong thời gian của mình, mình để ý với quãng hơn 10 năm trở lại, khi truyền thông đã và đang ở thời kỳ đỉnh cao, thì cũng như nhiều ngành khác là “mũ đen” xuất hiện nhiều :) Hiện tượng này dù ở ngành nào cũng khó tránh đc, nắm bắt đc thực trạng để ko bị cuốn vào thoai :)

18/05/2018

10 T_COMMENT:
Phuc Nguyen
15-05-2018, 08:20:22
https://www.facebook.com/thuan.nguoimuong/posts/2142638439301435
Duy Dang
15-05-2018, 08:20:21
Bác nói cũng có phần đúng, nhưng xét theo khía cạnh thực tế thì những cái bình dân thì thường ko có gì tốt đẹp cả. Các cụ có câu: Quan thì tham, dân thì gian. Gian thương mà bác. Nói chung biết vậy để tránh, còn chúng ta ai có hiểu biết thì sẽ hướng đến những cái cao cấp hơn :)
Liên Hoàng Phương Lê
15-05-2018, 08:20:21
E đang đi học 1 lớp lý thuyết truyền thông tiếp cận từ 1 tiến sỹ truyền thông ở nc ngoài. Hơi hàn lâm nhưng cực kỳ thâm sâu cho cái nghề này
Trung Phó
15-05-2018, 08:20:21
Ko pin thì nó cũng đang bán cho bạn những thể loại chết người tương tự bạn ơi.
Phuc Nguyen
15-05-2018, 08:20:21
Cái gọi là ko phát triển hơn đc nữa thì khó nói quá ^^ vì ngày nay còn tồn tại cái gọi là “sáng tạo” và “đổi mới” nữa :v
Bùi Phương Nam
15-05-2018, 08:20:21
Hưng thịnh nghĩa là đang trên đà tiến lên. Tồn tại khái niệm thời kỳ hưng thịnh nhất.Đỉnh cao là cao nhất rồi, không phát triển hơn được nữa.
Phuc Nguyen
15-05-2018, 08:20:21
Hưng thịnh và đỉnh cao theo e thì khác nhau ntn?
Bùi Phương Nam
15-05-2018, 08:20:21
Em nghĩ truyền thông Vnam mới đang mon men tiến vào thời kỳ hưng thịnh, còn lâu nữa mới đến đỉnh cao ạ.
Phuc Nguyen
15-05-2018, 08:20:21
Nhà báo và dân truyền thông giờ “sáng tạo” lắm
Mun Hyungnim